bảng hiệu cần thơ

Bảng Hiệu Lu Bền Đẹp Dùng Làm Bảng Quảng Cáo Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Do Có Tính Thẩm Mỹ Nhiều Màu Sắc Đa Dạng Và Độ Bền Cao

Bảng hiệu alu : hiện nay được ưa chuộng rất nhiều trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo. Vì hiện nay thị trường việt nam xuất hiện rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo, mà trong đó bảng hiệu alu là loại có độ bền cao và mang tính thẩm mỹ do có nhiều màu sắc đa dạng, dễ dàng thi công lắp đặt trên mọi địa hình và không gian. do tính chất dễ tạo hình nên bảng hiệu alu có thể dễ dàng uốn cong theo ý muốn. hầu hết các công ty điều xem bảng hiệu alu là lựa chọn hàng đầu trong  các loại bảng hiệu để đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài.







Ngoài những yếu tố trên thì bảng hiệu alu còn có  Những Tính Năng Đặc Biệt Như Tính Di Động, Độ Bền Và Vẻ Đẹp Của Nó, Hầu Hết Các Công Ty Làm Quảng Cáo Đều Sử Dụng Một Bảng Hiệu Alu Ngay Trước Cửa Hàng, Công Ty, Doanh Nghiệp Hoặc Showroom Của Mình. Một Mặt Dựng, Bảng Hiệu Alu Đẹp, Hoành Tráng Góp Phần Rất Lớn Trong Việc Quảng Bá Hình Ảnh Của Doanh Nghiệp.









 - Để thực hiện một bảng hiệu alu là hàn một khung sắt vuông 20mm hoặc vuông 25mm (có thể lớn hơn nếu làm bảng lớn) theo kích thước định sẵn. Lưu ý tấm alu kích thước là 1m22 x 2m44 nên việc hàn khung sắt yêu cầu chính xác. Để che những mối nối những tấm Alu lại với nhau, các công ty quảng cáo thường sử dụng keo silicon dán ngay những mối nối, được gọi là đường ron. Viền của bảng hiệu có thể ốp nhôm V hoặc Inox để tăng độ thẩm mỹ cho bảng hiệu alu. Trên bề mặt tấm alu láng mịn và có đủ màu sắc ta có thể trang trí thêm nhiều loại vật liệu khác để tạo nội dung cho bảng hiệu của mình.









 – Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để có thể ứng dụng thích hợp cho nhiều hạng mục khác nhau trong công trình như ốp mặt dựng alu, bảng hiệu alu. Và không chỉ dùng để ốp mặt tiền, đóng trần nhà mà còn làm vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm lam, lá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng hiệu quảng cáo.






HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU SỚM NHẤT
công ty quảng cáo hà nguyễn  0904 649 652 - 0988 522 567 ngọc hà 
email: qchanguyen@gmail.com
hân hạnh !



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÁCH NGĂN CẦN THƠ ĐẸP

cần thơ bảng hiệu hộp đèn 0904 649 652

GIA CÔNG CẮT GỖ TẠI CẦN THƠ GIÁ RẺ